Lịch thi đấu EURO 2024 ngày 18/6: Bồ Đào Nha xung trận

Bầu cua tuy là một trò chơi dân dã may rủi ro nhưng mà nếu người chơi biết mẹo dự đoán bầu cua thì tỉ lệ thắng sẽ cao hơn. Hiểu được mong muốn mê say tìm hiểu của đồng đội nên chúng tôi xin đề xuất 9 cách đoán bầu cua cực kì có lợi để anh em cùng tham khảo.

4 cách đoán bầu cua ngoài đời hiệu quả nhất

Nếu người chơi không sử dụng các khí cụ bầu cua ăn gian nhưng mà chỉ phụ thuộc may mắn thì rất khó để thắng liên tục. Vậy nếu đồng đội không có nhu cầu sử dụng dụng cụ nhưng vẫn muốn thắng thì ở đây để chia sẻ tới mọi người 4 cách đoán bầu cua hữu dụng.

Cách đoán bầu cua bằng ghi nhớ mặt cờ

Mẹo này dựa vào trí nhớ của game thủ rất nhiều. Bằng hữu phải nhớ được mặt các mặt linh vật 3 ván gần nhất để xem linh vật nào hay ngửa nhất thì ván kế đặt vào cửa đó. Tỷ lệ thắng cược cho mẹo này khoảng 80%.

Nghiên cứu kỹ lối chơi bầu cua

Đối với người mới chơi thì việc nắm rõ quy luật và cách đoán bầu cua thì đã nắm trong tay 70% thành công rồi. Một khi người chơi đã nắm rõ bộ môn này thì những thủ thuật, mẹo trong những năm gần đây vững chắc đồng đội sẽ sớm hiểu và ứng dụng được. Khi đó trình độ của đồng đội sẽ tiến bộ vượt bậc.

Dự đoán bầu cua theo dây người đang thắng

Đây là một mẹo rất thuận lợi phải không nào. Người đang thắng liên tiếp được coi là “ông hoàng may mắn” vậy nên bằng hữu tinh ý nên đặt cược theo họ để hưởng “lộc”. Tuy cách dự đoán bầu cua này phụ thuộc người khác nhưng tỷ lệ trúng cược vẫn tương đối cao.

Om tụ theo cách thức gấp thếp

Đây là lý lẽ dự đoán bầu cua phổ biến, đã được nhiều người chơi ứng dụng và thắng mập. Người chơi theo qui định này cần đặt tiền vào một trụ nhưng mà cho rằng kỹ năng sẽ về cao. Bên cạnh đó, người chơi sẽ đặt số tiền gấp đôi ván trước. Tức là đặt cược theo tỷ lệ tăng dần từ 1,2,4,6,8,…Nên đặt từ số tiền bé dại rồi mới mập dần lên.

Với cách đặt này game thủ không được bỏ giữa chừng nếu không sẽ mất hết toàn bộ tiền trước đó. Nếu thắng thì số tiền thu về sẽ rất xứng đáng. Thường nuôi tụ trong 5 – 7 ván là ra được kết quả như anh em mong muốn. Nếu trong trường hợp 5 – 7 ván nhưng anh em vẫn chưa có kết quả thì quay đặt lại lượng tiền bé dại thuở đầu vào tụ đấy để nuôi lại chắc chắn sẽ về.

Dự đoán bầu cua qua 3 tool hack game bầu cua

Ngoài bộ môn bầu cua truyền thống ngoài đời thì nay đã sinh ra rất dạng game bầu cua trực tuyến trên điện thoại cho đồng đội chơi. Vậy nếu ngoài đời có cách đoán bầu cua bổ ích như vậy thì liệu trên điện thoại có cách dự đoán game bầu cua tôm cá online hay không? Câu trả lời “Có” anh bạn bè nhé. chúng tôi xin giới thiệu đến đồng đội ngay 3 tool hack cực hữu ích sau đây:

Cách đoán bầu cua trên máy tính bảng – Creehack

Tool CreeHack có cả 2 dạng là: trực tuyến và Offline. Chỉ cần vận tải tool về máy tính bảng và làm theo hướng dẫn là game thủ đã bước một chân vào cửa thắng rồi. Cụ thể các bước thiết đặt như sau:

► Bước 1: vận chuyển ứng về laptop. Sau đó bấm “OK” với những công bố của tool trên màn hình hiển thị.

► Bước 2: Tìm mục quản trị (app manager) => Nhấn và kéo màn hình sang phía tay trái để nhấn Running => Sau đó đến thương nghiệp và dịch vụ Google => Cuối dừng hết để sang trang game bầu cua.

► Bước 3: Vào lại game, click “Ok” để nhận báo cáo dự đoán bầu cua qua các qua các ván.

Cách đoán bầu cua trên điện thoại nhờ CIH

Đây được coi là phần mềm dự doán bầu cua trên laptop được ưa thích nhất hiện thời. Bên cạnh công cụ hack game bầu cua thì CIH còn sử dụng để điều chình mức nhanh/ chậm rì rì trong game.

CIH là phần mềm cách đoán bầu cua trên điện thoại có tính thông thường nhất bây giờ.

► Bước 1: Vào khu chợ để tải tool CIH.

► Bước 2: Hot key => Press Hotkey => Chọn bấm 1 nút bất cứ trên tool.

► Bước 3: Ra khỏi phần mềm cài đặt, rồi vào lại để đăng nhập lại vào CIH.

Cách dự đoán bầu cua nhờ XmodHack

Nếu bạn bè thấy 2 tool trên khó sử dụng thì XmodHack là sự chọn lọc hoàn hảo cho mọi người. Vì tool XmodHack được lập trình do hàng ngũ kỹ sư Việt Nam từ A – Z nên có độ thuần Việt rất cao. Thích hợp với phần lớn bạn bè kể cả thế hệ chơi hay chơi đã lâu.

Bên cạnh việc giúp các tay chơi bầu cua online tiện tặn được thời kì, không mất công huân để dự đoán bầu cua mà tài năng đúng đắn vẫn rất cao. XmodHack còn có thêm điểm cộng là giúp người chơi có những hưởng thụ với tốc độ game mượt nhưng.

Kết Luận

7 cách đoán bầu cua ngoài đời và trên điện thoại hiệu quả đã cung cấp cho bạn bè những cách dự đoán bầu cua cùng với những tool hack bầu cua trên laptop hiệu quả. Đây đều là những thông tin mà những cao thủ không muốn game thủ khác biết. Nhưng mà nay chúng tôi đã chia sẻ đến các bạn bè một cách chi tiết. Mong bạn bè có thể áp dụng tốt các hình thức và công cụ trên để thu về những thắng lợi vang danh